ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์เพื่อประเมินความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ สำหรับเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
คลิกที่นี่เพื่อ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการสอบสัมภาษณ์เพื่อประเมินความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ สำหรับเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (เพิ่มเติม) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ (เพิ่มเติม) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบที่เกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน กองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบที่เกี่ยวกับการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุเป็นพนักงาน กองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะเพื่อเลือกสรรเป็นฬนักงานกองทุนพัฒนาติจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะเพื่อเลือกสรรเป็นฬนักงานกองทุนพัฒนาติจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

คลิกดาวน์โหลด แบบคำร้องขอมีชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์เข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานกองทุนพัฒนาดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม